❤️DONATE tải tốc độ cao chỉ 1.000 donate/1game
5

DIXGAMES.COM ❤️ DAOMINHHA.NET sẽ là một cộng đồng sạch sẽ , ko toxic , là một nơi chia sẻ hỗ trợ tận tâm nhất .

V1.1.2952 Rise of the Triad: Ludicrous Edition

BUILD 14046036 Knock’Em Out

GAME MỚI Clicker Arena

GAME MỚI The Mildew Children

GAME MỚI Chefs Together

GAME MỚI Life Eater

GAME MỚI GRAVEN

GAME MỚI The Dark Story Việt Hóa

GAME MỚI Sagres

GAME MỚI Scheming Through The Zombie Apocalypse: The Beginning

Tải Game My Time At Portia Việt Hóa - PC Download Full

ẢNH GAME My Time At Portia Việt Hóa

Update v2.0.141541
My Time At Portia Việt Hóa 1

Chi tiết game My Time At Portia Việt Hóa

  • Số người chơi: Chơi đơn
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
  • Hệ điều hành: Windows
  • Chơi bằng: Bàn phím / Chuột
  • Seri game: My Time At Portia
  • Tác giả: KEY DIX
"

Giới thiệu game My Time At Portia Việt Hóa

Tải game My Time At Portia Việt Hóa miễn phí link Google Drive | Free download My Time At Portia Việt Hóa full

Bắt đầu My Time At Portia Việt Hóa, bạn sẽ nhập cư vào thành phố Portia xinh đẹp với mục tiêu duy nhất là hồi sinh lại xưởng sản xuất của người cha mất tích. Sau khi đặt chân lên đất liền, bạn được chào đón bởi Presley, một cư dân làm việc trong Hội Thương mại của thành phố. Ông ta sẽ giới thiệu cho bạn về thành phố Portia, xưởng sản xuất của cha bạn và một số điều cần biết để trở thành công nhân tài giỏi. Từ đó, cuộc sống ở Portia của bạn bắt đầu với nhiệm vụ đầu tiên: vượt qua bài kiểm tra và lấy giấy phép công nhân từ Hội.

Ấn tượng đầu tiên của người chơi với My Time At Portia Việt Hóa là một thế giới rực rỡ sắc màu. Lấy bối cảnh hậu tận thế, nhưng thay vì một không khí u ám xám xịt thì nhà sản xuất đã lựa chọn một tông màu tươi sáng sống động và rất bắt mắt. Tông màu này vô cùng hài hòa với thiết kế nhân vật kiểu họat họa của game, tạo sự thư thái và thoải mái cho người chơi.

Đi kèm với thế giới sặc sỡ là một nền nhạc êm ái và du dương. Tuy không phải tuyệt đối xuất sắc, nhưng những bản nhạc đệm thực sự giúp đầu óc của người chơi thư giãn. Duy nhất có một điểm trừ là cân bằng âm thanh của My Time At Portia Việt Hóa đôi khi không được tốt lắm, khi tiếng nói của các nhân vật đôi lúc bị át bởi tiếng nhạc nền.

Mặc dù lấy cảm hứng từ những tựa game định dạng 2D nổi tiếng cùng thể loại như Harvest Moon và Stardew Valley, đồ họa 3D khiến cho việc phát triển xưởng sản xuất trở nên vô cùng thỏa mãn khi bạn được tận mắt chứng kiến xưởng của mình lớn lên hàng ngày. Kết hợp với màu sắc tươi sáng và âm thanh du dương, việc sống ở thành phố Portia đôi khi khiến bạn quên đi thực tại, quên đi những muộn phiền mà đắm chìm vào những công việc ảo trong một thế giới ảo.

Mặc dù nhà phát triển cho biết My Time At Portia Việt Hóa lấy cảm hứng từ Harvest Moon, nhưng game không tập trung vào khía cạnh trồng trọt mà chủ yếu là chế tạo. Bạn bắt đầu công việc sản xuất với một số di vật cha bạn để lại: một căn nhà, một chiếc bàn nhỏ để chế tạo công cụ, một khu chế tạo các loại công trình, và một quyển sổ tay chứa hướng dẫn làm các loại máy móc và dụng cụ đơn giản. Hằng ngày, bạn đến trụ sở Hội Thương mại Portia để nhận các loại nhiệm vụ và hoàn thành chúng trước thời hạn cho phép, sau khi hoàn thành thì quay lại nhận thù lao đồng thời tăng thứ hạng công nhân của bạn. Thứ hạng càng cao, bạn càng có khả năng nhận các nhiệm vụ phức tạp và thù lao tất nhiên cũng tăng theo.

Những nhiệm vụ chế tạo trong My Time At Portia Việt Hóa không chỉ là thu thập nguyên liệu xong bùm! Bạn đã có thứ mình muốn. Nó là sự phối hợp của nhiều bộ phận khác nhau, nhiều loại máy móc phù hợp với mỗi công đoạn khác nhau. Chưa kể nó kéo theo việc bạn phải sử dụng thời gian một cách hợp lý, do các loại máy móc không lập tức xuất ra sản phẩm từ nguyên liệu đầu vào ngay, mà phải mất một khoảng thời gian mới hoàn thành. Để kịp hoàn thành nhiệm vụ được giao đúng thời hạn thì cần phải phối hợp thời gian đi thu thập vật liệu và thời gian vận hành các loại máy móc một cách hài hòa.

Ngoài việc đi thu thập nguyên liệu và chế tạo đồ ra thì bạn cũng có thể tham gia vào rất nhiều các hoạt động khác nhau, như tìm cách mở rộng và trang hoàng khoảng sân nho nhỏ của xưởng, hay tham gia các hoạt động xã hội. Điểm mạnh của My Time At Portia Việt Hóa là mặt xã hội làm khá tốt với một số lượng lớn nhân vật phụ, mỗi nhân vật phụ có một thiết kế độc nhất vô nhị cũng như tính cách độc đáo. Bạn có thể tham gia vào các ngày hội của thành phố, gặp gỡ những người bạn mới, trò chuyện tán gẫu và tha m gia rất nhiều các hoạt động khác, thậm chí bạn có thể “cưa đổ” một cô nàng bạn thích và… cưới luôn người đó. Ngoài ra mỗi chủ nhật, bạn có thể tới nhà thờ để nghe một số chuyện quá khứ trước khi sự kiện tận thế xảy ra.

Với lối chơi có chiều sâu và rất nhiều chức năng mới được nhà phát hành liên tục cập nhật, My Time At Portia Việt Hóa là trò chơi lý tưởng nếu bạn muốn tạm xa rời thực tế và bắt đầu một cuộc sống ảo trong thành phố Portia xinh đẹp

Những hầm mỏ trong My Time At Portia Việt Hóa thực chất chỉ là những khoảng không trống rỗng được bao bọc bởi các loại đá và quặng, cái nào cũng như cái nào và không có đặc điểm gì nổi bật. Có chăng chỉ là mỗi hầm mỏ có thể chôn vùi một số loại cổ vật mà bạn có thể định vị và đào ra bằng việc đeo một cặp kính chuyên dụng, tuy nhiên bạn không thể vừa định vị lại vừa đào được và việc chuyển qua chuyển lại giữa đeo kính và cầm cuốc dần dần sẽ trở nên khó chịu đối với người chơi. Đấy là chưa kể việc đào mỏ sẽ nhanh chóng trở nên nhàm chán chỉ sau vài nhát cuốc.

Mặc dù ở cấu hình cao hay cấu hình thấp thì tác giả đều thi thoảng gặp tình trạng đứng hình, tụt giảm fps (số khung hình/giây) khá nghiêm trọng. Ngoài ra còn một số lỗi vụn vặt như mất hình ảnh, hoặc âm thanh chưa được cân bằng như đã nói ở trên…. dẫu sao thì My Time At Portia Việt Hóa vừa mới được ra mắt, và với một trò chơi có khối lượng nội dung đồ sộ như trên thì lỗi là không thể tránh khỏi. Hi vọng Pathea Games sẽ lắng nghe người chơi và đưa ra những bản cập nhật cần thiết.

Nguồn: vietgame.asia

Hiện tại đã cập nhật lên phiên bản mới nhất:
• My Time At Portia Việt Hóa – Kickstarter reward 1 DLC
• My Time At Portia Việt Hóa – Kickstarter reward 2 DLC
• My Time At Portia Việt Hóa – Kickstarter reward 3 DLC
• My Time At Portia Việt Hóa – Kickstarter reward 4 DLC

Ảnh game

My Time At Portia Việt Hóa 3
My Time At Portia Việt Hóa 4
My Time At Portia Việt Hóa 5
My Time At Portia Việt Hóa 6

Cấu hình

MINIMUM:
  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit version)
  • Processor:  Intel i3 Processor
  • Memory:  6 GB RAM
  • Graphics:  ATI 5770, Nvidia GeForce GTX 460
  • Storage: 5 GB available space
  • Sound Card: DirectX Compatible
  • DirectX: Version 10
RECOMMENDED:
  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit version)
  • Processor: Intel i7 Processor
  • Memory:  8 GB RAM
  • Graphics: Nvidia GeForce GTX960+
  • Storage: 10 GB available space
  • Sound Card: DirectX Compatible
  • DirectX: Version 11

Hướng dẫn cài đặt My Time At Portia Việt Hóa 2.0.139521

  1. Download cả game và giải nén
  2. Chạy file setup để cài đặt game
  3. Copy Active trong folder PLAZA bỏ vào thư mục đã cài game
  4. Trong game vào Cài đặt để chuyển ngôn ngữ sang Tiếng Việt
  5. Play game

Video Trailer và gameplay

Bài viết "My Time At Portia Việt Hóa" thuộc chuyên mục Game, Game Mô Phỏng, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Việt Hóa - Trân trọng cảm ơn Game thủ đã theo dõi Daominhha.net & Dixgames.com trong suốt thời gian qua. Các bạn có thể donate ủng hộ webiste bằng cáchNẠP VIP để tải link tốc độ chỉ với 1000 donate / 1 game trong thời hạn 3 tháng. Chúc Các bạn chơi GAME vui vẻ! Nếu cần hỗ trợ gì các bạn có thể truy cập nhóm của chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất hoặc comment bên dưới bài viết chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn .

LINK TẢI MY TIME AT PORTIA

Đánh giá game My Time At Portia Việt Hóa (10 đánh giá)

86 Hay Đấy
Cốt Truyện
85 điểm
Gameplay
86 điểm
Đồ Họa
84 điểm
Âm Thanh
86 điểm
Đánh Giá Tổng Thể
89 điểm
Đăng nhập để đánh giá game nhé.

BÌNH LUẬN

Subscribe
Notify of
4 Bình luận
Mới nhất
Cũ nhất
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận