❤️DONATE tải tốc độ cao chỉ 1.000 donate/1game
5

DIXGAMES.COM ❤️ DAOMINHHA.NET sẽ là một cộng đồng sạch sẽ , ko toxic , là một nơi chia sẻ hỗ trợ tận tâm nhất .

GAME MỚI Armechgeddon

GAME MỚI SoulTail

GAME MỚI Galactic Ruler Enlightenment

GAME MỚI The Lost Key

V24.4.1 Project Arrhythmia

BUILD 14046036 Knock’Em Out

GAME MỚI A Dragon’s Tale: Fading Light Việt Hóa

V1.1.2952 Rise of the Triad: Ludicrous Edition

V1.0.0 Fill the Rainbow

GAME MỚI Plane Mechanic Simulator Việt Hóa

Tải Game Final Fantasy Type-0 HD - PC Download Full

ẢNH GAME Final Fantasy Type-0 HD

FIX LINK

Chi tiết game Final Fantasy Type-0 HD

  • Số người chơi: Chơi đơn
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
  • Hệ điều hành: Windows
  • Chơi bằng: Bàn phím / Chuột
  • Seri game: Final Fantasy
  • Tác giả: KEY DIX
"

Giới thiệu game Final Fantasy Type-0 HD

Tải game Final Fantasy Type-0 HD miễn phí link Google Drive | Free download Final Fantasy Type-0 HD full

❤️ BÀI VIẾT LIÊN QUAN CÙNG CHỦ ĐỀ BẠN ĐANG XEM ❤️

Final Fantasy XIII

Final Fantasy XIII 1 FIX LINK

Tuy cùng một kiểu thế giới như loạt game về Fabula Nova Crystallis: Final Fantasy (Final Fantasy XIII, Final Fantasy XV), thế nhưng cốt truyện của Final Fantasy Type-0 HD lại vô cùng đen tối và đầy bi kịch, không hề giống với bất kỳ bản game Final Fantasy nào khác.

Và đó chính là điểm đầu tiên thu hút người chơi, nếu như họ đã ngán ngẩm với những thế giới “mộng mơ” ngày trước.

Là tựa game Final Fantasy đầu tiên được ESRB đánh giá Mature (tức dành cho người từ 17 tuổi trở lên), Final Fantasy Type-0 HD đưa người chơi đến lục địa Orience, nơi bị chia cắt bởi 4 quốc gia. Mỗi quốc gia đều nắm giữ một viên tinh thể, đem đến cho mình khả năng phát triển riêng biệt 4 yếu tố chuyên về: phép thuật, vũ khí, rồng và phòng ngự.

Sự bất ổn xảy đến khi tướng Cid Aulstyne thống lĩnh quân đội Militesi Empire bất ngờ tấn công vương quốc Dominion of Rubrum.

Đập vào mắt người chơi trong những phút đầu tiên chính là một bầu không khí u ám với những cảnh tượng chết chóc, chiến tranh và tàn sát.

Và cũng nhờ đó, màn giới thiệu dàn nhân vật chính của Final Fantasy Type-0 HD trở nên ấn tượng khó tả. Cốt truyện của game sẽ tập trung về một lớp học đặc biệt mang tên Class Zero, nơi tập trung 14 học sinh ưu tú nhất trong một ngôi trường chuyên đào tạo phép thuật của nước Rubrum.

Cũng chính tại đây, người chơi sẽ dành nhiều thời gian để khám phá thế giới cũng như nhân vật trong Final Fantasy Type-0 HD qua các đoạn đối thoại, tìm kiếm tư liệu, hay thông qua các câu chuyện riêng về quá khứ của các thành viên trong Class Zero.

Bên cạnh đó, người chơi còn có thể thực hiện các nhiệm vụ phụ như nuôi Chocobo hay công thành chiến, hoặc tham dự các lớp học của Moggle để tăng chỉ số. Đây chỉ là những quãng thời gian nghỉ ngơi yên bình giữa những nhiệm vụ chính, nơi mà càng về cuối, những chuyện bi kịch sẽ liên tiếp diễn ra.

Dù vậy, người chơi sẽ khó nắm bắt được diễn biến chính cho đến tận khoảng giữa game, bởi những lời dẫn truyện dài lê thê với những từ ngữ khó hiểu, một điểm yếu quen thuộc của dòng game Final Fantasy.

Tuy nhiên, nếu vượt qua được khoảng thời gian khó khăn này, thì những phần cuối của Final Fantasy Type-0 HD sẽ xứng đáng với công sức người chơi bỏ ra, bởi đó sẽ là một câu chuyện cảm động về tình đồng đội trong một thế giới Final Fantasy “đẫm máu” nhất từ trước đến nay.

Không chỉ khác biệt về cốt truyện, Final Fantasy Type-0 HD còn sở hữu cho mình một lối chơi hấp dẫn với hệ thống chiến đấu thời gian thực đầy tốc độ và cuốn hút.

Nói một cách đơn giản, hệ thống này là sự pha trộn giữa các cơ chế chiến đấu trong Crisis Core: Final Fantasy VII và The 3rd Birthday. Đây là điều dễ hiểu, bởi đạo diễn của cả ba tựa game trên đều là Hajime Tabata.

Trong Final Fantasy Type-0 HD, người chơi sẽ điều khiển một nhóm 3 người, di chuyển và đánh bại kẻ thù xuất hiện trong màn chơi để hoàn thành nhiệm vụ.

Ngoài ra, hệ thống triệu hồi Eidolon quen thuộc của dòng game Final Fantasy cũng xuất hiện trong Final Fantasy Type-0 HD và mang đến nhiều ý tưởng lạ mắt. Điểm đặc biệt ở đây chính là người chơi được trực tiếp điều khiển các Eidolon hùng mạnh như Odin, Shiva hay Ifrit.

Tuy nhiên, việc hy sinh một nhân vật chính là điều kiện cần thiết để việc triệu hồi có thể diễn ra. Những Eidolon, cũng như các nhân vật đều có thể học thêm các kỹ năng mới nhờ vào điểm Agito Point (AP) có được sau khi lên cấp.

Với những thứ đã kể trên, Final Fantasy Type-0 HD đã mang đến cho người chơi một cơ chế chiến đấu hấp dẫn, khi buộc người chơi phải liên tục chủ động trong chiến đấu và tận dụng hết mọi kỹ năng hiện có. Bởi chỉ cần sơ suất một chút thôi thì việc phải chơi lại nhiệm vụ là điều rất dễ xảy ra.

Về mảng âm, có thể nói Final Fantasy Type-0 HD đã hoàn thành tốt vai trò của mình, nhất là phần âm nhạc. Dù không có Nobuo Uematsu hay Masashi Hamauzu, hai nhà soạn nhạc chính của dòng game Final Fantasy cho đến phần Lightning Returns, nhưng bù lại tựa game này lại có sự góp mặt của Takeharu Ishimoto – người đã phụ trách toàn bộ phần âm nhạc trong The World Ends with You.

Điều đó phần nào được thể hiện qua bài hát kết thúc mới mang tên Utakata, lần đầu xuất hiện trong Final Fantasy Type-0 HD và được thể hiện bởi chất giọng truyền cảm của nữ ca sĩ ChriS Ito (cũng là một thành viên của ban nhạc THE DEATH MARCH – một dự án độc lập của Takeharu Ishimoto).

Bên cạnh đó, Final Fantasy Type-0 HD còn sở hữu hai phần lồng tiếng Anh hoặc Nhật riêng biệt, và cho phép người chơi được lựa chọn theo theo ý thích. Dù vậy, theo ý kiển chủ quan, phần lồng tiếng Nhật vẫn thể hiện đầy đủ cảm xúc và tính cách của nhân vật hơn.

Dù đã được Square Enix “tân trang” nhiều thứ, nhưng vẫn còn đó kha khá “bằng chứng” cho thấy Final Fantasy Type-0 HD có nguồn gốc từ PSP – một hệ máy cầm tay với phần cứng rất hạn chế khi so với PS4 hay Xbox One.

Bên cạnh đó, hiệu ứng làm mờ của Final Fantasy Type-0 HD khiến cho các nhân vật chính trông như những con búp bê bóng loáng và vô cảm. Hiệu ứng này còn làm các góc quay khi di chuyển cũng như chiến đấu, vốn không phải điểm mạnh trong bản gốc nay lại càng tệ hại hơn.

Nguồn: vietgame.asia

Phiên bản hiện tại đã bao gồm tất cả các DLCs

Ảnh game

Final Fantasy Type-0 HD 13
Final Fantasy Type-0 HD 14
Final Fantasy Type-0 HD 15
Final Fantasy Type-0 HD 16

Quy trình cài đặt Game từ A-Z

ĐÂY LÀ QUY TRÌNH BẮT BUỘC PHẢI LÀM THEO NẾU CÁC BẠN KHÔNG MUỐN BỊ LỖI ISDONE.DLL và CÁC LỖI VẶT KHÁC. (CÁC BẠN NHẤP TRỰC TIẾP VÀO CÁC HÀNG ĐỂ XEM)

  1. ƯU TIÊN KIỂM TRA CẤU HÌNH TRƯỚC KHI TẢI GAME.
  2. Tắt Windows Defender bằng phần mềm hoặc bất kỳ antivirus nào khác.
  3. Cài cài đặt bổ sung các phần mềm bổ trợ chơi Game.
  4. HƯỚNG DẪN Tải, Giải nén và Setup GAME.

LƯU Ý:

  • Đường dẫn, thư mục và ổ đĩa không dùng kí tự có dấu hoặc Tiếng việt.
  • Không dùng Windows Tiếng Việt, nếu không muốn gặp phải lỗi khi chơi Việt Hoá; các lỗi về chạm, trùng phím.
  • Khi tải Game, File có bao nhiu PART vui lòng tải đầy đủ, bỏ chung vào 1 thư mục. Chuột phải vào 1 File chọn Extract Here, Winrar sẽ auto giải nén hết các Part.
  • Một số File chỉ cần Giải nén ra là chơi, nên không cần tiềm File setup.exe để cài đặt hoặc kiếm thư mục CR4CK để chép CR4CK nhe.
  • Nếu Game có chơi Online thì bắt buộc phải cài SPACEWAR: Mở Steam, mở RUN lên (Windows +R) gõ “steam://install/480” để cài.

Hướng dẫn cài đặt Final Fantasy Type-0 HD

  1. Tắt trình diệt Virus
  2. Tải game về và giải nén
  3. Tạo ổ đĩa từ File ISO này
  4. Chạy file setup để cài đặt game
  5. Copy CR4CK trong folder CODEX bỏ vào thư mục đã cài game
  6. Play game

Hướng dẫn Việt Hóa

  1. Download Patch Việt Hóa và giải nén (nên giải nén bằng extract file)
  2. Copy tất cả các file Việt Hóa bỏ vào thư mục game theo đường dẫn “FINAL FANTASY TYPE 0 HD BUILD 20181126WINJPpackage” (nhớ Replace ghi đè)
  3. Play game

Chi tiết về bản Việt Hóa các bạn có thể xem tại: click here

Bài viết "Final Fantasy Type-0 HD" thuộc chuyên mục Game, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Việt Hóa - Trân trọng cảm ơn AE Gamer đã ủng hộ Daominhha.net & Dixgames.com trong suốt thời gian qua. Game thủ có thể donate ủng hộ chúng tôi bằng cáchNẠP VIP để tải link tốc độ chỉ với 1000 donate / 1 game trong thời hạn 3 tháng. Chúc Game thủ chơi GAME vui vẻ! Nếu cần hỗ trợ gì các bạn có thể truy cập nhóm của chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất hoặc comment bên dưới bài viết chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn .
YouTube video
TỐI THIỂU:
    • HĐH: Windows 10 64 Bit, Windows 8.1 64 Bit, Windows 8 64 Bit, Windows 7 64 Bit Service Pack 1
    • Bộ xử lý: CPU Core i3 2.5GHz
    • Bộ nhớ: 4 GB RAM
    • Đồ họa: GTX560Ti or AMD Radeon 7790 mp4 [H.264]
    • DirectX: Phiên bản 11
    • Lưu trữ: 30 GB chỗ trống khả dụng
KHUYẾN NGHỊ:
    • HĐH: Windows 10 64 Bit, Windows 8.1 64 Bit, Windows 8 64 Bit, Windows 7 64 Bit Service Pack 1
    • Bộ xử lý: CPU Core i5 2.7GHz
    • Bộ nhớ: 6 GB RAM
    • Đồ họa: GTX750 mp4 [H.264]
    • DirectX: Phiên bản 11
    • Lưu trữ: 30 GB chỗ trống khả dụng

Link tải game Final Fantasy Type-0 HD

Final Fantasy Type-0 HD
16/12/2022

Link tải mod game Final Fantasy Type-0 HD

File Việt Hóa
06/10/2023

Đánh giá game Final Fantasy Type-0 HD (4 đánh giá)

95 ProVip
Cốt Truyện
95 điểm
Gameplay
95 điểm
Đồ Họa
95 điểm
Âm Thanh
95 điểm
Đánh Giá Tổng Thể
95 điểm
Đăng nhập để đánh giá game nhé.

BÌNH LUẬN

Subscribe
Notify of
2 Bình luận
Mới nhất
Cũ nhất
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận