❤️DONATE tải tốc độ cao chỉ 1.000 donate/1game
6

DIXGAMES.COM ❤️ DAOMINHHA.NET sẽ là một cộng đồng sạch sẽ , ko toxic , là một nơi chia sẻ hỗ trợ tận tâm nhất .

GAME MỚI Koe (声): Part 1

GAME MỚI Phantom Fury

V1.0.9 Glitchhikers: The Spaces Between

V0.93.1 Maximum Action

GAME MỚI SGS Battle For: Hue

BUILD 14052948 Choo Choo Survivor

Update Việt Hóa the Dwarf Việt Hóa

GAME MỚI Gensokyo Odyssey

GAME MỚI Case Files: Behind Closed Doors

v1.20 Legends of Amberland II: The Song of Trees

TOP những kênh Podcast TIẾNG VIỆT và TIẾNG ANH hay nhất

TOP những kênh Podcast TIẾNG VIỆT và TIẾNG ANH hay nhất
"

Giang Ơi Radio, Sunhuyn Podcast, Amateur Psychology – Tay mơ học đời bằng Tâm lý học, Nguyễn Phi Vân’s Podcast, Tâm Lý Học Tuổi Trẻ, Minh Niệm, Chầm chậm mà sống, Tri Kỷ Cảm Xúc, This American Life, The Happiness Lab with Dr.Laurie Santos, Career Talk: Learn – Grow – Thrive, The School of Greatness tất cả đều là những kênh Podcast tiếng việt và tiếng anh phổ biến và thú vị nhất hiện tại mà Daominhha.com đã tổng hợp được.

Với nhịp sống hiện đại và nhịp độ nhanh như hiện nay, có lẽ ai cũng sẽ có rất ít thời gian rảnh rỗi cho bản thân để bổ sung kiến thức hay kỹ năng sống thông qua việc đọc sách. Cùng với sự phát triển của internet, podcast – một hình thức truyền thông hiện đại ra đời, truyền tải những thông điệp ý nghĩa, những thông tin hữu ích và những kỹ năng cần thiết.
Mình là một người khá bận rộn và có lẽ lười đọc sách nên việc tìm cách bổ sung kiến thức qua những postcards có lẽ đây là một chân ái của mình.

Xu hướng trải nghiệm chuyển đổi từ đọc sang nhìn và nghe

TOP những kênh Podcast TIẾNG VIỆT và TIẾNG ANH hay nhất 1

Trong những năm gần đây, không khó để nhận thấy mọi người đang dần chuyển từ xuất bản các định dạng media như sách sang xem và nghe, cụ thể hơn là sự phát triển của các nội dung âm thanh như audio, video. hoặc cụ thể như bưu thiếp.

Ngoài ra, chúng ta có thể nghe Podcast khi đang làm các công việc khác như tập thể dục, lái xe, dọn dẹp nhà cửa, làm việc, … mà không tốn nhiều dung lượng thiết bị hoặc không thể tắt các ứng dụng. như YouTube. Chính vì những lý do trên, Podcast ngày nay giống như một món ăn tinh thần mới lạ và tiện lợi cho mọi người.

Kênh Podcast Tiếng Việt

Giang Ơi Radio

TOP những kênh Podcast TIẾNG VIỆT và TIẾNG ANH hay nhất 3

Đối với các bạn trẻ nói riêng thì kênh chị Giang và postcasd của chị Giang Ơi chắc hẳn đã quá quen thuộc.

Mình đã khám phá và lắng nghe Postcasd của chị trong một thời gian dài, vì nó đồng cảm và phù hợp với cách suy nghĩ của những người đang lớn và thích nghi với cuộc sống trưởng thành.
Sau đây sẽ là một loạt các tập phim về chủ đề “người lớn …” của chị.

Chẳng hạn, gần đây nhất là các đợt “người lớn mạng xã hội quá tải”, “người lớn đi thi”…

Trong mỗi tập postcasd, chị ấy chia sẻ những câu chuyện, suy nghĩ, quan điểm cũng như góc nhìn từ những điều rất đỗi quen thuộc trong cuộc sống, nhưng qua đó cũng giúp mình rút ra những bài học quý giá và thực tế.

Ngoài ra, chị Giang luôn có cách truyền tải rất cuốn hút và giọng hát khá hay nên khi nghe Podcast hay xem Youtube, mình rất thích.
Ngoài việc sau mỗi tập Podcast, mình có thể học hỏi được điều gì, thì cách chị ấy chia sẻ ở trên cũng khiến mình cảm thấy rất gần gũi, một cảm giác rất thân quen, như đang nói chuyện với những người bạn tri kỉ

Tóm lại, theo mình thì đây là một kênh Podcast rất đáng nghe, đặc biệt với những ai hay xem kênh Giang Ơi trên Youtube thì nhất định bạn cũng phải thử qua kênh Podcast này nhé!

Sunhuyn Podcast

TOP những kênh Podcast TIẾNG VIỆT và TIẾNG ANH hay nhất 5

Một kênh Podcast không kém gì Giang Ơi phù hợp với những bạn trẻ đang còn chưa rõ định hướng trong cuộc sống và cần tìm cho mình những lời khuyên đúng đắn, postcasd này vừa hữu ích vừa mà lại gần gũi mà mình yêu thích. Mỗi lần nghe cô ấy tâm sự, chia sẻ, tôi thấy lạc quan hơn, thoải mái như được tiếp thêm năng lượng.

Hay có những lúc tâm trạng không được tốt, nghe Podcast của chị mình cảm thấy như được gỡ rối và nhẹ nhõm hơn, tâm trạng cũng trở nên thoải mái hơn rất nhiều.

Bạn có thể tham khảo kênh Youtube củả chị ấy để xem thêm nhiều nội dung khác, tuy nhiên nhiều khi không xem được, mình thường nghe trên Podcasts cho tiện.

Amateur Psychology – Tay mơ học đời bằng Tâm lý học

TOP những kênh Podcast TIẾNG VIỆT và TIẾNG ANH hay nhất 7

Đây là một kênh tâm lý học khá thú vị và xoay quanh nhiều chủ đề rất quen thuộc với chúng ta nhưng không phải ai cũng để ý và hiểu rõ.

Cá nhân mình thấy các chủ đề trên kênh Podcast này rất hay, khiến mình tò mò, nhìn chủ đề nào cũng muốn bấm vào để nghe hết.

Thời lượng mỗi postcasd khá ngắn và dễ hiểu, chỉ khoảng 7-12 phút nên mình nghe rất tiện, nhất là khi mình làm những việc đơn điệu và muốn tìm bài gì đó để nghe chẳng hạn.

Về nội dung và kiến thức trên, mình nghĩ chúng đều là những kĩ năng và kiến thức bổ ích mà chúng ta nên tìm hiểu, để biết rõ hơn về mọi thứ đang diễn ra xung quanh mình.

Nguyễn Phi Vân’s Podcast

TOP những kênh Podcast TIẾNG VIỆT và TIẾNG ANH hay nhất 9

Đây là kênh nói về những trải nghiệm và kinh nghiệm thực tế của tác giả nên khi nghe các bạn sẽ có cảm giác rất chân thật.

Bên cạnh đó, nếu bạn đam mê kinh doanh và muốn tìm hiểu về chúng thì thật tiếc nếu bạn bỏ qua postcasd này vì tác giả sẽ giúp bạn có thêm kiến thức cũng như phát triển bản thân, …

Theo cảm nhận của bản thân khi nghe từng đoạn postcasd, những chia sẻ của tác giả rất sâu sắc và đôi khi khiến tôi dành nhiều thời gian hơn để suy nghĩ, ngẫm nghĩ nhiều hơn về vấn đề được đề cập, cũng như chiêm nghiệm trong chính bản thân mình.

Hơn nữa, có một số chia sẻ mang tính định hướng mà tôi nghĩ nhiều bạn đang cần, biết đâu bạn sẽ tìm thấy giá trị của chính mình qua các tập Podcast.

Qua những bài học và chia sẻ mình cũng cảm nhận được tâm huyết rất lớn của tác giả, bạn cũng nên thử lắng nghe và suy ngẫm, biết đâu bạn cũng sẽ tìm được lời khuyên phù hợp. Còn bản thân bạn, với hoàn cảnh của chính bạn thì sao?

Tâm Lý Học Tuổi Trẻ

TOP những kênh Podcast TIẾNG VIỆT và TIẾNG ANH hay nhất 11

Là kênh Podcast giúp bạn cải thiện sức khỏe tinh thần, Tâm lý tuổi trẻ giúp bạn hiểu biết đầy đủ về bản thân và sức khỏe tâm lý của chính mình.

Thông qua kênh Podcast này, bạn có thể tìm hiểu thêm những kiến thức tâm lý mà bạn chưa biết hoặc chưa thực sự quan tâm. Từ đó, bạn có thể suy ngẫm về bản thân cũng như tìm cách chăm sóc tâm hồn.

Minh Niệm

TOP những kênh Podcast TIẾNG VIỆT và TIẾNG ANH hay nhất 13

Có lẽ đây là kênh postcasd giúp mình thay đổi nhiều nhất từ cách sống đến suy nghĩ của mình. Minh Niệm là kênh Podcast do sư thầy Thích Minh Niệm – tác giả của những cuốn sách nổi tiếng như Hiểu Về Trái Tim, Làm Như Chơi, .. và Cộng Đồng Thiền Tâm thành lập.

Các bài giảng của thầy Minh Niệm không tập trung vào các vấn đề tôn giáo mà tập trung nhìn nhận các vấn đề của cuộc sống dưới góc nhìn của một người hành thiền, đầy tích cực và thấu hiểu. Podcast này giúp bạn đánh thức niềm tin và nhận thức trong mỗi người.

Chầm chậm mà sống

TOP những kênh Podcast TIẾNG VIỆT và TIẾNG ANH hay nhất 15

Kênh podcast chậm mà sống là kênh chia sẻ của Health Coach Nam Phương về chế độ dinh dưỡng và lối sống. Đây là một loạt podcast Reinventing Mindset for the 21 Century được tạo ra với mục đích giúp những người trẻ tuổi phát triển tư duy để thích ứng với những cơ hội và thách thức trong cuộc sống.

Qua những bài học từ podcast, bạn có thể rút ra những bài học phát triển bản thân như yêu bản thân, chữa bệnh, sống chậm, … để thắp lại nguồn năng lượng tích cực cho bản thân.

Tri Kỷ Cảm Xúc

TOP những kênh Podcast TIẾNG VIỆT và TIẾNG ANH hay nhất 17

Tâm sự cảm xúc là kênh Podcast trước đây có tên là Tâm sự kinh doanh, được đổi tên từ tập 182. Đây là kênh Podcast không xoay quanh những câu chuyện công việc kinh doanh mà tập trung nhìn nhận những điều từ nhiều khía cạnh của cuộc sống và học thêm những bài học từ những người thầy cuộc sông.

Với mỗi podcast dài khoảng 20 phút, kênh mang đến cho người nghe những góc nhìn thú vị về các vấn đề trong cuộc sống, giúp bạn có lối sống năng động, tích cực hơn.

Kênh Podcast Tiếng Anh

This American Life

TOP những kênh Podcast TIẾNG VIỆT và TIẾNG ANH hay nhất 19

Tôi thấy rằng việc luyện tập tiếng Anh thông qua nghe Podcast thực sự vừa hiệu quả vừa hữu ích.

Các tập podcast trên đều có thời lượng khoảng 1 tiếng, khá dài nhưng mình thấy vẫn rất thú vị. Nếu bạn có thể nghe tốt, tôi nghĩ bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán.

The Happiness Lab with Dr.Laurie Santos

TOP những kênh Podcast TIẾNG VIỆT và TIẾNG ANH hay nhất 21

Cái tên của postcasd này cũng đủ khiến bạn thích thú và tò mò.Ở đây là một “kho tàng” nội dung thực sự, các chủ đề rất đa dạng, tần suất xuất hiện các tập mới cũng khá thường xuyên, thực sự là một kênh rất thích hợp để các bạn theo dõi lâu dài.
Những kiến thức, chia sẻ rất khoa học và truyền cảm hứng cho bạn thay đổi suy nghĩ về những vấn đề trong cuộc sống, cách bạn suy nghĩ hay định nghĩa của cụm từ “hạnh phúc”.

Ngoài ra, mình thấy có những chủ đề rất hay, nghe khá mới, cũng khiến bạn ngộ ra một số điều tưởng là đúng nhưng hóa ra không phải

Career Talk: Learn – Grow – Thrive

TOP những kênh Podcast TIẾNG VIỆT và TIẾNG ANH hay nhất 23

Có thể nói kênh này giống như một “cẩm nang” cho công việc và sự nghiệp của bạn.

Mặc dù chủ đề nghe có vẻ nghiêm túc, nhưng cách tiếp cận các vấn đề ở đây rất vui vẻ, thoải mái và thú vị.

Mình nghĩ nếu bạn chọn kênh này để nghe thường xuyên, bạn có thể học hỏi và phát triển thêm cho công việc mình đang làm, hoặc tích lũy thêm kinh nghiệm cho tương lai chẳng hạn.

Hoặc đôi khi lạc lối, đây cũng có thể là nơi bạn tìm được lời khuyên cho riêng mình

The School of Greatness

TOP những kênh Podcast TIẾNG VIỆT và TIẾNG ANH hay nhất 25

Tại đây bạn có thể học hỏi và tìm cảm hứng mới thông qua các cuộc phỏng vấn với những người thành công trong nhiều lĩnh vực như giải trí, thể thao, khoa học,… Cung cấp cho người nghe những nguồn kiến thức và thông tin vô giá.

Các bài phỏng vấn khá dài và chất lượng, mỗi khi nghe một tập, tôi cảm thấy mình học hỏi được thêm rất nhiều điều.

Một điểm nữa khiến tôi yêu thích kênh Podcast này là thời gian phát hành các tập mới rất đều đặn, chỉ khoảng 2-3 ngày cho một tập.

Lời kết

Như vậy mình đã đi qua các kênh Podcast tiếng việt và tiếng anh hay nhất. Theo như cảm nhận mà mình đã nghe thì mỗi kênh sẽ đem lại cho bạn những  khía cạnh cuộc sống khác nhau, nhưng chắc chắn điểm chung của chúng đều giúp bạn thay đổi được tư duy và cảm nhận cuộc sống trở nên lạc quan và tích cực hơn. Chúc các bạn may mắn nhé!

Bài viết "TOP những kênh Podcast TIẾNG VIỆT và TIẾNG ANH hay nhất - Các bạn đang coi bài viết mới nhất tại website Daominhha.net & Dixgames.com trong suốt thời gian qua. Các bạn có thể donate ủng hộ chúng tôi bằng cáchNẠP VIP để tải link tốc độ chỉ với 1000 donate / 1 game trong thời hạn 3 tháng. Chúc Các bạn 1 ngày vui vẻ! Nếu cần hỗ trợ gì các bạn có thể truy cập nhóm của chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất hoặc comment bên dưới bài viết chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn .

BÌNH LUẬN

Trả lời